Tin tức & sự kiện
Phó Tổng Cục trưởng Nguyễn Xuân Cường kiểm tra công tác ATGT tại các tỉnh miền Trung

Chiều ngày 26/2 Phó Tổng cục trưởng Đường bộ Việt Nam Nguyễn Xuân Cường đã có buổi làm việc với Cục QLĐB III và kiểm tra công tác ATGT tại các tỉnh miền Trung.


Tại buổi làm việc ông Nguyễn Xuân Cường đánh giá cao về sự nỗ lực trong công tác điều hành và quản lý của Ban lãnh đạo Cục III cũng như tập thể Cán bộ nhân viên đã và đang tâm huyết nêu cao tinh thần ý thức, tự giác, đồng thời  phát huy truyền thống của ngành giao thông vận tải qua hàng chục năm nay.
 
Lãnh đạo Tổng cục Đường bộ Việt Nam “xông đất” miền Trung
 
Ngay từ đầu sau khi làm việc trở lại, Ban lãnh đạo Cục QLĐB III đã gặp mặt toàn thể CBNV trong đơn vị để chúc Tết trong khoảng thời gian hạn định là các phòng, ban lại bắt tay vào công việc như thường lệ. Đồng thời chỉ đạo các Chi cục QLĐB trực thuộc phối hợp ra quân cân tải trọng xe lưu động, kiểm tra các Nhà thi công trên các tuyến đường quốc lộ đảm bảo kịp thời tiến độ, thi công phải bảo đảm ATGT, kiểm tra và phát hiện những trường hợp vi phạm hành lang an toàn đường bộ.
 
Cùng ngày Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Xuân Cường đến thăm Công ty CP Quản lý và xây dựng Đường bộ QNĐN, là đơn vị đang thị công đoạn đường tránh Vĩnh Điện, QL1 (Quảng Nam) từ Km 947+200) đến Cầu Câu Lâu (8km) với hạng mục thi công, như cào bóc lún bánh xe, sóng trâu, láng nhựa vết rạn nứt trên mặt đường, qua đó tạo sự êm thuận mặt đường trở lại, với công nghệ hiện đại bằng máy móc của Mỹ giảm bớt chi phí bằng “thủ công” như trước đây, nhằm bảo đàm ATGT cho các phương tiện lưu thông trên các tuyến đường. 
 
Lãnh đạo Tổng cục Đường bộ Việt Nam “xông đất” miền Trung
Phó Tổng cục trưởng ĐBVN  Nguyễn Xuân Cường cùng Ban Lãnh đạo Cục QLĐB III kiểm tra công tác ATGT và chúc Tết đầu năm đơn cị Cty CP Quản lý & xây dựng Đường bộ QNĐN.
 
Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Xuân Cường cũng đã ân cần thăm hỏi động viên tinh thần anh em cán bộ, công nhân viên ngày đêm bám mặt đường kiểm tra, duy tu bão dường… đồng thời chỉ ra những vấn đề còn thiếu sót, nhắc nhỡ anh em kỷ thuật trong công tác thi công phải bảo đảm “chất và số lượng”. Trong thi công phải cắm biển báo, biển cấm, biển hướng dẫn, đặc biệt phải lưu ý hai đầu có nhân viên cảnh giới điều tiết, phân luồng cho các phương tiện lưu thông bảo đảm ATGT, tuyệt đối không để sự cố gây ách tắc trong thi công. Tại buổi kiểm tra hiện trường Phó Tổng cục Trưởng Nguyễn Xuân Cường cũng đã tặng quà đầu năm và lì xì mừng tuổi cho cán bộ CNV có mặt tại hiện trường.
 
Lãnh đạo Tổng cục Đường bộ Việt Nam “xông đất” miền Trung
Đơn vị thuộc Cty CP QL&XD Đường bộ QNĐN ra quân thi công láng nhựa vết rạn, nứt mặt đường tại Km 947+200, đường tránh Vĩnh Điện(Quảng Nam).
 
Lãnh đạo Tổng cục Đường bộ Việt Nam “xông đất” miền Trung
Phó Tổng cục trưởng ĐBVN Nguyễn Xuân Cường tặng quà và lì xì đầu năm cho công nhân Công ty CPQL &XD Đường bộ QNĐN.

Lãnh đạo Tổng cục Đường bộ Việt Nam “xông đất” miền Trung
 
Cũng trong chiều ngày 26/2, đoàn của Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Xuân Cường đã đến thăm Hầm đường bộ Hải Vân, (thuộc Công ty Cổ phần khai thác Hầm đường bộ Hải Vân - HAMADECO), ông Nguyễn Xuân Cường đã đánh giá cao tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu KT-XH trong năm 2014, mặc dù công ty vừa được giao quản lý 66km quốc lộ 14G, kinh phí chưa được cấp kịp thời nhưng HAMADECO đã tập trung việc duy tu, sửa chữa cầu đường bộ trên tuyến đảm bảo giao thông được êm thuận, hành lang tuyến được phát quang thông thoáng, thời gian tới đây HAMADECO cần phát huy hơn nữa trong công tác quản lý, duy tu, đặc biệt là công tác quản lý hành lang đường bộ.
 
Lãnh đạo Tổng cục Đường bộ Việt Nam “xông đất” miền Trung
Phó Tổng cục Trưởng ĐBVN Nguyễn Xuân Cường đến thăm Cty khai thác hầm đường bộ Hải Vân--HAMADECO).
 
Ông  Nguyễn Xuân Cường cũng khẳng định công tác Quản lý vận hành hầm đường bộ Hải Vân là nhiệm vụ chính trị hết sức quan trọng do đó không đặt mục tiêu lợi nhuận như các đơn vị hoạt động SXKD, vì vậy CBCNV HAMADECO phải hoàn thành nhiệm vụ được giao trong mọi hoàn cảnh, đảm bảo ATGT, không để ách tắc giao thông trong hầm, không để cháy nổ xảy ra. phối hợp với lực lượng chức năng kiểm tra kiểm soát những trường hợp vi phạm ATGT trong và ngoài hầm Hải Vân. Lập thành tích chào mừng 70 năm ngày thành lập ngành GTVT.
 
Thay mặt lãnh đạo Công ty khai thác Hầm Đường bộ Hải Vân-HAMADECO, ông Nguyễn Đình Bách, Tổng Gám đốc công ty đã cám ơn sự chỉ đạo thăm hỏi động viện  của Phó Tổng cục trưởng ĐBVN đối với toàn thể cán bộ CNV của Công ty. Đơn vị sẽ hứa quyết tâm hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ mà cấp trên giao phó.
Đắc Bình
Tin khác
 Sáng nay (16/5), thăm hỏi CBCNV, người lao động trên công trường cao tốc Đà ...
 Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa có ý kiến chỉ đạo về nguồn vốn ...
  Xung quanh các vấn đề đang được dư luận quan tâm về Quỹ Bảo trì đường bộ, ...
  Thực hiện Nghị định số 18/2012/NĐ-CP ban hành ngày 13/3/2012 của Chính phủ, chiều 27/3 Bộ trưởng ...
  Bộ trưởng  Đinh La Thăng yêu cầu đổi mới toàn diện cơ chế quản lý, tiến tới ...